Tuesday, July 25, 2017

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Merch amazon

Cách tạo tài khoản Merch Amazon

Amazon là gì?


Amazon Là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia có trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington, Hoa kỳ. Đây là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, với doanh số bán hàng trên mạng internet gấp gần ba lần so với doanh thu của bảng xếp hạng nhì trong cùng lĩnh vực Staples, Inc tại thời điểm tháng 1 năm 2010.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng tự sản xuất, Amazon còn là trung tâm ký gửi tập trung rất nhiều cửa hàng, seller uy tín tại Mỹ. Chính vì vậy Amazon được mệnh danh là một đại siêu thị trực tuyến lớn nhất thế giới với rất nhiều loại hàng hóa đa dạng từ các thương hiệu phổ biến. Để thu hút mua sắm, Amazon thường xuyên giảm giá các sản phẩm 60 – 80%. Đây chính là thiên đường mua sắm dành cho những khách hàng tại Mỹ và trên thế giới. Amazon được biết đến là một trong những website bán hàng uy tín nhất thế giới với những chính sách bảo vệ người tiêu dùng, chất lượng đảm bảo, thời gian vận chuyển đến địa chỉ tại Mỹ chỉ từ 2 – 4 ngày.

Chính vì lý do đó, chúng ta phải nên tận dụng lợi thế này để bán được nhiều áo hơn nhờ vào lượng traffic cực khủng của Amazon. Và lưu ý là traffic hoàn toàn miễn phí khi các bạn sử dụng tài khoản Merch do chính Amazon cung cấp miễn phí.

Khi bạn đưa sản phẩm áo của mình lên Merch, Amazon sẽ đưa sản phẩm của bạn đến hàng tỷ khách hàng trên toàn thế giới với chi phí 0 đồng... thật tuyệt vời phải không nào. Hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình một tài khoản Merch Amazonngay nào


+ Lợi ích của tài khoản Merch Amazon đem lại:
- Ta không cần tốn tiền chạy quảng cáo nhưng vẫn bán được hàng (do Amazon có traffic lớn), ta chỉ việc đăng thiết kế lên và ngồi đếm tiền.
- Thanh toán uy tín, nhanh chóng và đúng hạn qua Payoneer (Tài khoản Ngân Hàng Master Card tại mỹ => cái này hoàn toàn miễn phí mở thẻ :P)
- Thống kê doanh thu và lợi nhuận bán áo minh bạch, không sợ gian dối.
- Không mất nhiều thời gian và chi phí.
+ Nhược điểm:
- Đăng ký hơi khó khăn (3-12 tháng mới được chấp nhận hoặc không bao giờ).
- Các bạn không đăng ký được phải mua tài khoản. (cái này liên hệ mình cho n hanh :P )

Bắt đầu kiếm tiền với Merch AMAZON, ta bắt đầu đăng ký nhé.

B1: Bạn cần truy cập vào link đăng ký tài khoản Amazon Associates. Các bạn hãy click vào đường linksau: https://merch.amazon.com/landing

B2. Click vào nút Sign In

B3 Bạn chọn “I am a new customer” và điền Email của bạn vào ô bên trên, sau đó click vào nút “Sign in using our secure server”

B4. Điền thông tin của bạn như hình dưới. Những thông tin cần điền bao gồm “Tên đầy đủ”, “Email” và “Passwords”, sau đó ấn “Create Account”

B5. Ấn nút "Agree":


B6. Điền đầy đủ thông tin vào hình bên dưới, như hình:


Một số lưu ý: 

Điền đầy đủ y như hình: 

+ Organization Name 

+ Industry Type 

+ Additional Information(optional) : I have developted game " TÊN GAME" in ... ( số tùy thích từ 6 trở lên) months 

If other, please describe 

Riêng phần Website(optional) làm theo các bước sau: 

1, Truy cập: https://play.google.com/store 
2. Chọn 1 game tên tiếng anh, coppy link game đó rồi dán vào mục Website(optional) 
3. Các bạn lên các trang bán áo thun khác, lấy link Store và profile của các nhà thiết kế áo thun nước ngoài để điền vô link website và tên trên chổ đăng ký merch cũng được

ĐẶC BIỆT: Chú ý những điều sau để được amazon approve 
- Mỗi IP chỉ được đăng ký 1 tài khoản, nên hack IP nước ngoài 
- Mỗi máy tính ( VPS ) đăng ký tối đa 5 tài khoản


các bạn nhớ check mail thường xuyên để biết tk của mình đã được approve chưa nhé. Nếu cần thêm thông tin đừng ngại liên lạc qua email hoặc để lại comment để được giải đáp nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment

good time for see it